Bảo hành

Chính sách Bảo Hành

Những sản phẩm được bán trên Thegioikts đều là hàng mới 100% hoặc hàng Refurbished được chứng nhận từ hãng. Xin quý khách kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi nhận hàng, hàng được dán tem bảo hành của Thegioikts (đối với những sản phẩm không có Serial Number)

Những sản phẩm bán ra đều có thời gian bảo hành từ 3 đến 24 tháng, thông tin được ghi cụ thể chi tiết trong từng sản phẩm.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH:

Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có hóa đơn bán hàng của Thegioikts và hóa đơn bán hàng phải không có dấu hiệu hư hại (mã vạch serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu cạo sửa, tẩy xóa hoặc bị rách mờ)

– Phụ kiện đi kèm theo máy bảo hành từ 1 đến 3 tháng.

– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi của nhà sản xuất.

Lưu ý:

– Sản phẩm do Thegioikts nhập khẩu có serial number vui lòng giữ lại hộp và đầy đủ phụ kiện, nếu thiếu Thegioikts có quyền từ chối bảo hành.

– Đối với sản phẩm có phiếu bảo hành chính hãng kèm theo từ nhà phân phối và có trung tâm bảo hành tại Việt Nam, thì các quy định bảo hành sẽ do hãng hỗ trợ trực tiếp. Việc chấp nhận được bảo hành hay không là do phía nhà phân phối hoặc trung tâm bảo hành uỷ quyền tại Việt Nam quyết định. Thegioikts sẽ hỗ trợ khách hàng báo cáo về các lỗi gặp phải để bảo vệ quyền lợi của khách hàng.

ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:

– Sản phẩm do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, bể mẻ, móp méo, biến dạng, trầy xước, vết ẩm ướt, gỉ sét, phù tụ.

– Sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, côn trùng xâm nhập hoặc được sử dụng trong môi trường ẩm ướt (dung dịch lạ hoặc có nước vào)

– Không bảo hành màn hình của thiết bị hoặc các nút bấm vật lý, bàn phím của máy bị bong phím, gãy chấu, bể, vỡ…

– Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển, sử dụng không đúng quy cách.

Đối với các sản phẩm có ghi chống nước. Thegioikts không chịu trách nhiệm việc vào nước trong bất kỳ điều kiện nào và hoàn toàn có quyền từ chối bảo hành. Những trường hợp vào nước Thegioikts sẽ hỗ trợ sửa chữa tính phí (nếu sản phẩm sửa được)

Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, tai nghe, cable nối, vỏ máy, nút công tắc, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

Không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

PHƯƠNG THỨC BẢO HÀNH:

– Tất cả các thiết bị được bảo hành miễn phí trong suốt thời hạn bảo hành.

– Hàng mới mua trong vòng 15 ngày sẽ được đổi ngay hàng mới nếu việc kiểm tra hàng đó hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng phải cung cấp lại toàn bộ sản phẩm không có dấu hiệu tổn hại

Trong trường hợp không có hàng mới để đổi (do sản phẩm đã hết hàng từ nhà phân phối hoặc ngưng sản xuất) thì sẽ thỏa thuận đổi sang hàng mới khác có giá trị tương đương hoặc sẽ hoàn trả lại đúng số tiền mà quý khách đã mua.

Thời gian giải quyết bảo hành tối đa 30 ngày kể từ ngày nhận (trừ ngày Chủ Nhật và các ngày lễ) và tùy từng trường hợp có thể sớm hơn hoặc chậm hơn (nếu sản phẩm phải gởi sang nước ngoài)

THỜI GIAN NHẬN VÀ TRẢ BẢO HÀNH:

– Khách hàng thông báo tình trạng về sản phẩm để được tư vấn chuyên môn qua số tổng đài tiếp nhận

– Nếu sản phẩm có lỗi sẽ được thông báo để chuyển phát đến văn phòng của Thegioikts các ngày trong tuần (trừ thứ 7, Chủ Nhật và ngày Lễ)

– Sau khi sản phẩm được bảo hành (sửa chữa hoặc đổi mới) sẽ được giao đến tận nhà của khách hàng