Activated Alumina Hạt Hút Ẩm Máy Sấy Khí Hấp Thụ

Activated Alumina là gì?

Activated Alumina ( nhôm hoạt tính) là những hạt hút ẩm hay còn gọi là hạt tách ẩm mà mỗi máy sấy khí hấp thụ khi hoạt động cần sử dụng. Chúng là các hạt xốp hình cầu màu trắng với kích thước hạt đồng đều. Bề mặt nhẵn, độ bền cơ học cao, hút ẩm mạnh, không bị trương nở hay nứt nẻ sau khi hút nước và giữ được nguyên vẹn, không độc hại, không mùi, không tan trong nước và ethanol.

– Nhiều kích cỡ hạt có sẵn
– Đóng bao linh hoạt hoặc theo nhu cầu của khách
– Khả năng chứa nước lớn: Diện tích bề mặt cao dẫn đến mất nước tối ưu.
– Mức hao mòn thấp: đặc tính vật lý mạnh mẽ dẫn đến tuổi thọ dài hơn

activated-alumina

activated-alumina

Các hệ thống máy sấy Heatless sử dụng Nhôm hoạt tính để tạo ra một nguồn cung cấp liên tục của không khí khô với độ ẩm tốt hơn so với  -70 ° C điểm sương.

Nhôm kích hoạt sẽ loại bỏ các axit ăn mòn do đó bảo vệ thiết bị có giá trị. Hạt hoạt tính nhôm sẽ hút lấy nước trong không khí khi nó đi qua chúng. Các phân tử nước bị mắc kẹt lại bên trong hạt tách ẩm để không khí được sấy khô và đi ra ngoài khi nó đi qua bộ lọc. Quá trình này có thể đảo ngược lại và giải phóng nước ra bên ngoài. Nếu hạt hút ẩm được làm nóng tới ~200°C, nó sẽ giải phóng nước bị mắc kẹt và trở về trạng thái ban đầu khi chưa hút nước và tiếp tục quá trình hấp phụ của nó. Quá trình này được gọi là tái sinh các chất làm khô.

 

Ứng dụng của hạt hút ẩm (Nhôm hoạt tính):

Sản phẩm được sử dụng để sấy khô trong quá trình tách khí. Làm Chất khử flo (công suất lớn để loại bỏ flo), chất khử lưu huỳnh cho alkanes tuần hoàn trong sản xuất alkylbenzene, chất tái sinh khử axit cho dầu biến thế, dùng để sấy khí trong công nghiệp oxy, công nghiệp dệt may và công nghiệp điện tử, sấy gió dụng cụ tự động, nó được sử dụng làm chất hút ẩm và làm sạch trong phân bón hóa học, sấy hóa dầu và các ngành công nghiệp khác.

  • Nhôm hoạt tính là một hấp thụ hiệu quả trong các chất khí như Acetylene, khí mê-tan, oxy cùng với chất lỏng như Benzene, Freon, dầu thủy lực, Kerosene, biến áp và các loại dầu thực vật.
  • Trong hệ thống hút chân không, nhôm hoạt tính được sử dụng như một vật liệu phí trong bẫy fore-line để ngăn chặn dầu được tạo ra bởi máy bơm cánh gạt quay từ phía sau tràn vào hệ thống.
  • Được sử dụng cho một loạt các vật liệu hấp phụ và xúc tác các ứng dụng bao gồm cả sự hấp thụ của chất xúc tác trong sản xuất polyethylene, trong sản xuất hydrogen peroxide. Như một vật liệu hấp phụ chọn lọc với nhiều hóa chất bao gồm asen ,florua.
  • Được sử dụng như một chất làm khô, nó hoạt động bằng một quá trình gọi là hấp phụ. Nước trong không khí dính vào alumina chính ở giữa các đoạn nhỏ, khi không khí đi qua chúng. Các phân tử nước bị mắc kẹt để không khí được sấy khô ra khi nó đi qua bộ lọc. Quá trình này có thể đảo ngược. Chất hút ẩm alumina được làm nóng đến ~ 200 ° C, nó sẽ giải phóng nước bị mắc kẹt. Quá trình này được gọi là tái sinh các chất làm khô.

 

 

hạt-hút-ẩm-dùng-cho-hệ-thống-máy-sấy

Hạt-hút-ẩm-dùng-cho-hệ-thống-máy-sấy

Mua Hạt Hút Ẩm  ALUMINA ở đâu chất lượng, giá tốt?

LC Global là công ty chuyên xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao, công nghiệp, xây dựng. Với chính sách bán hàng minh bạch, website đầy đủ thông tin về sản phẩm,…

Các sản phẩm của công ty cung cấp ra thị trường vô cùng đa dạng, chất lượng cao. Sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách và các đại lý phân phối trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với LC Global để được tư vấn tận tình!